Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Chè Tam Đường - Chè sạch từ tâm

12:00 | 12/10/2024

Chè Tam Đường là một trong những thương hiệu trà lâu năm trên thị trường, là doanh nghiệp đi đầu trong ngành chế biến chè tại Lai Châu. Chè Tam Đường tự hào là đặc sản nổi tiếng của đồng bào nơi đây, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong tỉnh cũng như trên mọi miền Tổ quốc.

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển (Công ty CP ĐTPT) Chè Tam Đường thành lập từ năm 2010. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu là trồng và chế biến chè xuất khẩu. Ưu thế khi sở hữu một vùng chè “quý” với đặc trưng ở độ cao trên dưới 1.000m so với mặt nước biển, diện tích 350ha, nằm dưới đỉnh Hoàng Liên Sơn, khí hậu thổ nhưỡng ưu đãi  cho ra những búp chè đặc biệt, gửi gắm cả hương trời - lộc đất nơi vùng núi cao Tây Bắc.

Chè Tam Đường - Chuẩn hương vị Tây Bắc

Tận dụng những lợi thế từ tự nhiên, Công ty CP ĐTPT chè Tam Đường đã đầu tư công nghệ hiện đại như thiết bị, máy móc của Đài Loan, quy trình sản xuất được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản và Đài Loan chuyển giao. Công ty Cổ phẩn Đầu tư phát triển Chè Tam Đường đã được giao trách nhiệm sản xuất, chế biến, phát triển vùng nguyên liệu chè Shan và chè chất lượng cao trên địa bàn huyện, công ty đã quan tâm đến việc ứng dụng đồng bộ tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình nhân giống, trồng thâm canh, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP và chế biến chè Olong.

Áp dụng quy trình sản xuất từ việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe đến công đoạn chế biến, sản phẩm chè của huyện Tam Đường được biết đến và nổi tiếng với các sản phẩm như: Trà Ô Long xanh, Ô long đen, Trà Kim Tuyên, … đã xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Đài Loan, Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan,… Hiện tại, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Chè Tam Đường đang xây dựng mới, ứng dụng công nghệ chế biến hiện đại dự kiến đưa ra 20 sản phẩm mới để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Mỗi năm cho thu hoạch từ 1.000 đến 1.200 tấn chè búp tươi và tăng dần theo độ tuổi của vùng chè nguyên liệu. Sản phẩm của Công ty đã và đang làm hài lòng nhiều thị trường khó tính trong và ngoài nước.

Thấu hiểu niềm tin là chuyện quan trọng cả đời người, ngay từ đầu Tam Đường lựa chọn phát triển thương hiệu định vị theo hướng chè sạch, sạch từ sản phẩm đến sạch trong tâm người sản xuất với mong ước về hương sắc chè ngon đạt tiêu chuẩn quốc tế mãi bay xa chạm đến những giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Trà Tam Đường mang đến những chén trà sạch từ tâm

Trải qua nhiều năm trời vật lộn với sự sống còn mà vẫn vẹn nguyên tâm thế ấy, Tam Đường giờ đây đã trở thành một nhà sản xuất uy tín - đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tâm niệm trao tận tay từng người tiêu dùng trên khắp Việt Nam mình thức chè ngon nhất, tốt nhất và cam kết không ngừng nỗ lực từng ngày để biến điều đó thành hiện thực.

Các sản phẩm nổi bật của Chè Tam Đường như các loại Trà Oolong Xanh, Trà Oolong Đen, Trà Kim Tuyên,Trà cổ thụ Sà Dề Phìn, Sencha… Mỗi một phẩm trà đều mang trong mình sứ mệnh lan tỏa những giá trị từ núi rừng Tây Bắc, và chúng đều có những đặc điểm, những nét nổi bật và hương vị đặc trưng riêng.


Thanh Thủy

 



undefined