Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

SKYNEXT – Tiên phong trong lĩnh vực giải trí cho trẻ em

12:00 | 13/12/2018

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thương Hiệu Phan Gia (SkyNext) là đơn vị tập trung chuyên sâu cung cấp các gói giải pháp, tư vấn toàn diện, thiết kế - thi công – bàn giao trọn gói các công trình giải trí dành cho trẻ em.

Được thành lập từ năm 2010 với hướng đi ban đầu là thiết kế nội – ngoại thất, đầu tư khu vui chơi trẻ em. Phải mất 5 năm để định hướng con đường đi cho mình, đến năm 2015 SkyNext thực sự tham gia vào lĩnh vực bàn giao trọn gói các công trình giải trí dành cho trẻ em với hàng loạt các gói giải pháp vui chơi: Khu vui chơi hướng nghiệp, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thành phố tuyết, khu mạo hiểm, cây màu sắc…

Mang trên mình gánh nặng tiên phong, SkyNext đã gặp không ít khi khăn trong những ngày đầu bởi định kiến về khu vui chơi trẻ em còn lạc hậu, các khu vui chơi hiện đại cũng mới bắt đầu chinh chiến tại Việt Nam.

Trong suy nghĩ của các phụ huynh và nhà đầu tư lúc bấy giờ, khu vui chơi trẻ em chỉ là nhà liên hoàn vận động và một số đồ chơi nho nhỏ, không hoa hòe màu sắc, không trang trí, không khoa học… Khăn khăn nhất là xóa bỏ rảo cản, thay đổi suy nghỉ của người dân, chú trọng hơn vào các hoạt động giải trí dành cho trẻ.

Tìm kiếm mô hình, tùy biến thành các khu vui chơi đậm chất Việt Nam, tối ưu chi phí đầu tư, thuyết phục khách hàng, đưa khu vui chơi hiện đại về nông thôn, đồ chơi nhập khẩu chất lượng, an toàn cho bé… là các yếu tố giúp SkyNext chạm đến khách hàng, từ đó dần dần chiếm được lòng tin khách hàng, cùng bắt tay với SkyNext mang đến thế giới tuổi thơ mới cho các bé.

Bên cạnh đó, việc cho ra đời các sản phẩm vui chơi an toàn cho bé và thân thiện với môi trường giúp làm tăng khả năng cạnh tranh, định vị thương hiệu trên thị trường. Các sản phẩm vui chơi có thể kể đến như khu vui chơi đan dây SkyNext, khu vui chơi mạo hiểm: Sasuke nhí và thám hiểm rừng trúc, hạt gỗ thân thiện. Đây là các sản phẩm độc quyền của Phan Gia Corp.

Khu đan dây SkyNext – Sản phẩm độc quyền của Phan Gia Corp

Khu vui chơi mạo hiểm trên cao – Sasuke Nhí

Hạt Gỗ Thân Thiện – Sản phẩm an toàn cho bé, thân thiện môi trường

Đặc biệt SkyNext chủ động hoàn toàn khép kín vòng sản phẩm từ khâu Thiết kế, thi công, sản xuất đồ chơi, nhập khẩu và bàn giao vận hành. Chính điều này mang lại sự tiết kiệm cả về thời gian và kinh phí cho khách hàng.

Hướng dẫn – đào tạo nhân viên cách thức vận hành khu vui chơi

Đến nay, bằng sự miệt mài không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Công Ty, SkyNext đã khẳng định uy tín trên thị trường với hàng trăm công trình khu vui chơi trẻ em từ Bắc chí Nam. Một số công trình kể đến như: Hebec Hải Dương, Mr HaaHoo Hà Nội, Sheraton Đà Nẵng, TYTY Kids Gia Lai, VikiTown TP HCM, Ánh Nguyệt Cà Mau… Đặc biệt công trình trọng điểm năm 2017 là móc dấu ấn của SkyNext với khu vui chơi hướng nghiệp KITTY Buôn Mê Thuột với diện tích 2.000m2, thi công trong thời gian 5 tháng.

Khu vui chơi hướng nghiệp KITTY – Buôn Mê Thuột

Quy mô hoạt động của SkyNext gồm có 1 văn phòng chính tại TP HCM, 1 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và 2 xưởng sản xuất với số lượng CBCNV 55 người kèm theo đó là các đội thợ phụ nhằm đáp ứng như cầu thị trường, đảm bảo tiến độ sản xuất, thiết kế - thi công, bàn giao trọn gói khu vui chơi đến tay khách hàng.

Ngày 09/07/2018, Công ty Phan Gia chính thức ra mắt thương hiệu SkyNext, khẳng định tính nhất quán của Công ty trong sứ mệnh đã đặt ra: Gắn kết tuổi thơ, kết nối những con người cùng chung chí hướng, cùng đồng hành mang đến niềm vui và những ký ức về tuổi thơ cho trẻ em thông qua những khu vui chơi đầy màu sắc, sáng tạo và hiện tại.

Qua đây, mở ra định hướng mới cho SkyNext – gia nhập thị trường giải trí cho người lớn, hoàn thiện trọn vẹn sứ mệnh “Cung Cấp Giải Pháp Vui Chơi Toàn Diện Cho Mọi Lứa Tuổi”. Đồng hành cùng sự kiện này là ra mắt website: www.SkyNext.vn kênh truyền thông đưa SkyNext đến nhanh với khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, SkyNext chuẩn bị khai trương và đi vào hoạt động chuỗi khu vui chơi đối chứng, trong đó chứa trọn tất cả những gì tinh túy đặc sắc nhất, minh chứng cho chất lượng dịch vụ của SkyNext đã và đang tiếp tục cung cấp ra thị trường.

SkyNext và Công Ty Phan Gia xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng và Đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới cùng định hướng mới, chúng ta vẫn nắm tay nhau vì sứ mệnh chung.

 

undefined