Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Naskin Organic - doanh nghiệp đưa mỹ phẩm hữu cơ phát triển lên một tầm cao mới

12:00 | 14/12/2018

Ngày 08 tháng 12 vừa qua Naskin Organic được tạp chí kính tế Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn vào top 100 “Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương” nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực có thành tích xuất sắc, tích cực đóng góp vào kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế thế giới.

Mỹ phẩm Naskin Organic, là dòng mỹ phẩm được sử dụng 100% nguồn nguyên liệu và các thành phần từ thiên nhiên để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm, vừa có đặc tính hỗ trợ điều trị cho da, lại vừa đảm bảo an toàn và không gây hại cho làn da.


Naskin Organic được biết đến như là thương hiệu tiên phong trong ngành mỹ phẩm hữu cơ
với 100% các thành phần thiên nhiên chiết xuất hoàn toàn từ thực vật.



Nhà sáng lập của Naskin Organic, giám Đốc Thùy Vy vốn là một bác sĩ da liễu, đã góp phần làm cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hữu cơ phát triển lên một tầm cao mới, khi ứng dụng các đặc tính trị liệu vào trong từng sản phẩm làm đẹp, biến các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ theo một bước đột phá mới được biết đến là dược mỹ phẩm.

Bằng việc thu thập và tuyển chọn nguồn nguyên liệu từ khắp nơi, sau đó được bào chế theo một tỷ lệ khoa học tiêu chuẩn nhất và những cuộc kiểm tra khắt khe, Naskin Organic đã và đang cho ra đời hàng loạt các sản phẩm dược mỹ phẩm hữu cơ có công dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề da rất tốt đi kèm với khả năng làm đẹp lành tính và rất an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm dược mỹ phẩm hữu cơ của Naskin Organic được cam kết chặt chẽ về việc không sử dụng các thành phần dầu khoáng hay gốc dầu, đồng thời không gây hại đến môi trường hay tác động đến các biến đổi gen của thực vật thiên nhiên.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm Naskin Organic là ngay cả thành phần bảo quản hay chất tạo mùi trong sản phẩm cũng có công dụng điều trị, kháng viêm hay se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên này sẽ đi sâu vào bên trong cơ thể, giúp da được chăm sóc và điều trị từ sâu bên trong các tế bào, không những không gây hại cho da mà còn giúp da tăng cường độ dẻo dai, khỏe mạnh và được nuôi dưỡng tốt hơn bao giờ hết.

Đây chính là điểm khác biệt của dược mỹ phẩm so với mỹ phẩm hữu cơ cùng loại.

Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu vàng hội nhập  Châu Á-Thái Bình Dương-2018” góp phần làm thăng hoa bề dày thành tích, thêm khẳng định Thương hiệu của Công ty TNHH Naskin Organic Cosmetic Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất- kinh doanh các dòng sản phẩm hữu cơ chính hiệu, chinh phục khách hàng bằng chính sản phẩm của người Việt với uy tín hàng đầu trong nước và vươn ra thị trường quốc tế.



undefined