Tin tức

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Bộ trưởng Công Thương xin lỗi về vụ xe công vào cửa máy bay đón “người nhà”

12:00 | 09/01/2019

"Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này".

Bộ trưởng Công Thương xin lỗi về vụ xe công vào cửa máy bay đón “người nhà”

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh

Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh vừa có thư xin lỗi liên quan đến vụ xe công vào cửa máy bay đón "người nhà".
"Liên quan đến sự việc Văn phòng Bộ Công Thương dùng xe của Bộ vào đón người nhà trong gia đình tôi ở khu vực sân bay Nội Bài ngày 4/1 do đang phải điều trị tích cực tại Khoa Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai theo yêu cầu của Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương nên hôm nay tôi mới có thể chính thức phản hồi", mở đầu thư xin lỗi của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nêu lý do khi sự việc diễn ra 4 ngày nhưng hôm nay (8/1) Bộ trưởng mới chính thức có ý kiến phản hồi.
Thư viết: "Với tư cách là người đứng đầu Bộ Công Thương, đồng thời người trong gia đình có liên quan, tôi xin được nhận lỗi trước công luận vì đã để xảy ra sự việc này.
Thông qua các cơ quan báo chí, truyền thông, cho phép  tôi và gia đình được gửi lời xin lỗi tới toàn thể quý vị hành khách có mặt trên chuyến bay VN262 tối ngày 4/1. Đặc biệt, tôi xin gửi lời xin lỗi đến nhân dân, đến các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành Công Thương".
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cũng cho biết, đây là bài học sâu sắc cho cá nhân, gia đình và Bộ Công Thương. "Tôi đã báo cáo với các cấp lãnh đạo cấp trên. Đồng thời, tôi sẽ rà soát kiểm tra lại toàn bộ vụ việc để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự trong tương lai", Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho hay.
Nội dung thư xin lỗi của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh
Trước đó, Văn phòng Bộ Công Thương đã có công văn gửi Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài về việc đón tiễn Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trên chuyến bay VN262 ngày 4/1.

 

BẢO VY

Theo Bizlive

undefined