Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

VINAREDTOUR – Khám phá mọi miền

12:00 | 23/12/2018

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Du lịch Vina Đỏ hiện nay có 3 văn phòng tại Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc cùng với nhiều đối tác trong và ngoài nước, trở thành doanh nghiệp du lịch uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày 8/12 vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội TP HCM, Công ty TNHH Du lịch Vina Đỏ đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng này chính là động lực để Vina Red Tour không ngừng đẩy mạnh, phát triển các tour du lịch và dịch vụ, vươn tới mục tiêu trở thành một trong 10 Công ty Du lịch hàng đầu cả nước.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Du Lịch Vi Na Đỏ vinh danh nhận được

giải thưởng cao quý “ Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2018”

Với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các tour du lịch trong nước như: Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Sapa. Đến nay sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Du lịch Vina Red Tour không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những hãng lữ hành chất lượng của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: Tổ chức các tour du lịch Quốc tế như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Châu Âu, tư vấn Visa, đại lý vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện...Hiện nay, Công ty đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Phú Quốc với mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.

Với phương châm “Chất lượng tiên phong” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Công ty Du lịch Vina Red Tour đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu uy tín về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Trong những năm qua, với sự phối hợp chặt chẽ cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước, Công ty Du lịch Vina Red Tour đã liên tục quảng bá, giới thiệu nhiều điểm đến mới cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn đến với du khách Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chất lượng dịch vụ, ăn uống, khách sạn đảm bảo, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và vui vẻ trong suốt hành trình.

Với mục tiêu trở thành một trong 10 Công ty Du lịch hàng đầu cả nước trong bối cảnh ngành du lịch bị cạnh tranh gay gắt, Công ty TNHH Du lịch Vina Đỏ không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ cùng rất nhiều sản phẩm mới, mang tính dẫn dắt thị trường nhằm chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng - yếu tố then chốt dẫn đến thành công.

undefined