Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Triển lãm METALEX Việt Nam 2018 với sự góp mặt của MARUHIDE Nhật Bản

12:00 | 04/09/2018

Metalex 2018 là triển lãm Quốc tế hàng năm của ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ nhằm khám phá các giải pháp gia công kim loại hiệu quả, ra mắt sản phẩm, cập nhật công nghệ kinh doanh thông minh, và thúc đẩy hợp tác cùng phát triển tại thị trường mới nổi của Việt Nam. Năm nay Melatex có sự tham gia của MARUHIDE - nhà sản xuất máy cắt thép ống/hộp/hình chính xác của Nhật Bản. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến ngày 13/10/2018.

Maruhide (Nhật Bản) có lịch sử phát triển với hơn 63 năm chỉ tập trung sản xuất một loại máy duy nhất - máy cắt profile biên dạng. Tại triển lãm lần này, Maruhide sẽ mang đến những trải nghiệm một cách trực tiếp qua sự vận hành thực tế của máy, phục vụ trong lĩnh vực thép kết cấu xây dựng, nhà xưởng thép tiền chế, cầu, cảng, nhà ga, sân bay, sân vận động, ngành đóng tàu,…

Máy MARUHIDE còn gọi là “pipe coaster”, máy dùng cả đầu cắt plasma và khí gas (độ dày và tốc độ cắt theo yêu cầu khách hàng). Phần mềm Maruhide là thế mạnh nhất so với các loại máy có cùng công năng trên thế giới: thân thiện, trực quan, dễ dàng sử dụng với các thao tác linh hoạt trên màn hình cảm ứng máy tính và bộ cảm ứng màn hình điều khiển. Người vận hành có thể chỉ thị điểm cắt đầu tiên tại bất kỳ vị trí nào trên ống một cách cực kỳ đơn giản. Phần mềm có khả năng tính toán phương án cắt thông minh và liên tục (nesting) của nhiều đoạn sản phẩm trên cùng 1 phôi dài và có thể kết nối wifi để khi cần thiết thì maker có thể kết nối và can thiệp từ xa.

Ông Motoki Seki, chủ tịch tập đoàn Maruhide (Nhật Bản) chia sẻ: “Sản phẩm của Maruhide đã góp phần vào hầu hết các công trình trong và ngoài Nhật Bản như tháp truyền hình, sân bay... Trong tương lai, chúng tôi nhận thấy, có thể sẽ có rất nhiều công trình sử dụng thép vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đạt được sự vững chắc, bền đẹp được xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn có thể đóng góp một phần nào đó cho sự phát triển của ngành xây dựng, ngành thép cũng như ngành kiến trúc tại Việt Nam nhờ vào sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng của mình.”

Việt Nam là thị trường thứ 5 tại khu vực Đông Nam Á, thứ 7 tại khu vực châu Á (sau  Indonesia, Malaysia, Phi-líp-pin, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan) mà tập đoàn này hướng đến. Hiện, sản phẩm máy cắt ống thép/ống/hộp hình profile CNC do đơn vị này sản xuất đã có mặt tại các tập đoàn thép kết cấu lớn tại các châu lục, bao gồm: châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Đại Dương.

Tại Việt Nam, sản phẩm hiện đang có mặt tại Trung tâm demo và cutting service đặt tại nhà máy công ty TNHH Kỹ thuật E-com (Địa chỉ: Đường Thuận Giao 05, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương). Đây là nơi mà mọi khách hàng Việt/ngoại có thể gửi bản vẽ, yêu cầu cắt thử, sau đó, trung tâm sẽ sử dụng máy demo thực nghiệm để thực hiện.
Thông tin tham khảo : http://www.maruhide.co.jp/en/   -    http://www.eco-m.vn

undefined