Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Tiếp nối thành công năm 2019, TÂN TÂN tiếp tục được vinh danh “TOP 10 thương hiệu tiêu biểu CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2020”

12:00 | 01/07/2020

Vừa qua, vào ngày 20/06/2020, Tạp chí Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Tập đoàn truyền thông Châu Á tổ chức Lễ Công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, lần thứ 6 tại Nhà hát Quân đội TP.HCM.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH MTV Thương Mại – Sản Xuất – Trồng Trọt Tân Tân đã được vinh danh là “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020”. Giải thưởng nhằm khuyến khích, đánh giá cao các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm từ các đơn vị, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong xã hội. Đồng thời tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, Tân Tân được biết đến là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về lĩnh vực chế biến nông sản,…Các sản phẩm nổi tiếng của Tân Tân đã gắn bó cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng như: Đậu phộng nước cốt dừa, Đậu phộng da cá, Đậu hòa lan muối, Hạt điều wasabi,…với chất lượng tuyệt hảo, thiết kế đẹp mắt, mùi vị độc đáo, đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Không chỉ tại Việt Nam, Tân Tân còn tạo dấu ấn với các thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Maldives, Bangladesh, ….được rất người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Do đó, công ty liên tiếp nhận được những giải thưởng, danh hiệu quý giá như “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn 4 năm liền, hay “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”qua các năm. Năm 2020, Tân Tân đã một lần nữa, vượt qua được các tiêu chí khắt khe của Hội đồng Ban giám khảo để giành được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

Danh hiệu này được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, có lịch sử phát triển thương hiệu bền vững, đóng góp vào sự phát triển ngành trên thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Sự ghi nhận những nỗ lực của Tân Tân qua các danh hiệu, giải thưởng chính là một vinh dự to lớn mà thương hiệu nhận được bằng năng lực của công ty, quan trọng hơn chính là nhờ sự ủng hộ, yêu mến của khách hàng. Vì vậy, Tân Tân sẽ luôn cố gắng hết sức mình tạo ra những sản phẩm chất lượng đi cùng dịch vụ tốt hơn nữa để làm hài lòng cũng như tri ân đối với khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu.

PV

undefined