Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Sanest Khánh Hòa – Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam

12:00 | 24/12/2018

Vừa qua tại Tp. Cần Thơ, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tổ chức đợt 05 trong Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa – Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.


Chương trình diễn ra từ ngày 01/09 đến 30/11/2018 với qui mô lớn được áp dụng trên toàn quốc. Tổng giá trị giải thưởng trên 95 tỉ đồng, gồm các phần quà giá trị như ôtô Toyota Fortuner, ôtô Honda Civic, Honda SH mode, Honda Vison, tivi LCD Sony… cùng các sản phẩm và vật phẩm có giá trị khác.

Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, khuyến khích động viên các học sinh có động lực phấn đấu nên Ban lãnh đạo công ty trao 10 phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng sản phẩm Sanest cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều – Cần Thơ.

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp từ Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến cộng đồng nhằm nâng cao sức khỏe nên các dòng sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định được giá trị thương hiệu, được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.



undefined