Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

PETRO QUẢNG NAM – Tận tâm tới tận tay

12:00 | 14/12/2018

Petro Quảng Nam là một công ty uy tín hàng đầu trong việc bán buôn khí dầu mỏ hóa lỏng LPG (Chai). Sản xuất thiết bị Inox, gia công cơ khí. Lắp đặt hệ thống cung cấp gas, bếp gas, phụ kiện bếp gas và thiết bị ngành gas. Lắp đặt và cung cấp camera an ninh quan sát chống trộm. Thiết kế lắp đặt các giải pháp về nhiệt như lò hơi, lò nung, kinh doanh Bếp gas công nghiệp, bếp dân dụng và các mặt hàng gia dụng... Hoạt động chính chủ yếu tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng.

 

Vào ngày 8/12/2018 vừa qua, Công Ty Tnhh Thương Mại – Kỹ Thuật Petro Quảng Nam đại diện cho khu vực miền trung đã vinh dự nhận được chứng nhận TOP 50 THƯƠNG HIỆU VÀNG HỒI NHẬP CHÂU Á- THÁI BÌNH DƯƠNG, ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong nhiều năm hoạt động.

Trải qua hơn 15 năm kế thừa và phát triển, Petro Quảng Nam luôn mang đến những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và đặc biệt luôn quan tâm đến chế độ chăm sóc và bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Luôn được nhiều đối tác và khách hàng tin cậy và hợp tác như: Công ty cổ phần sản xuất và lắp ráp ôtô Trường Hải, Công ty may Sporteam Corporation, Công Ty TNHH MTV Shin Chang Vina (KCN Thuận Yên, Tam Kỳ), Công ty TNHH Gift By Design Việt Nam (Cụm CN Hà Lam – Chợ Được Thăng Bình), Công ty Dệt may PanKo Tam Thăng- 15.000 Công nhân, Công ty Moon Chang Vina ( KCN Tam Thăng) …. Và hơn 800 khách hàng hộ gia đình tại TP Tam Kỳ.

PETRO QUẢNG NAM luôn trung thực tuân thủ các qui chuẩn xã hội với vai trò một nhà thương mại thì doanh nghiệp luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, uy tín và mang đến cho khách hàng giá cả tốt nhất. Trong vai trò một nhà Kỹ Thuật doanh nghiệp dùng kinh nghiệm, năng động tiếp cận nhanh nhạy những phát minh mới có giá trị cống hiến cho con người và cho xã hội. Đặt an toàn lên yếu tố hàng đầu. Ngoài hoạt động kinh doanh PeTro Quảng Nam luôn chung tay góp sức vào các hoạt động an sinh xã hội. petro quảng nam luôn quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, những học sinh hiếu học, học sinh nghèo vượt khó. Với một lòng mong muốn cùng  xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh và phát triển.

 

Với sự phấn đấu không ngừng vươn lên và phát triển vững mạnh. Petro Quảng Nam luôn là một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp để có thể phát triển sự nghiệp một cách lâu dài và bền vững.

undefined