Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Ngày hội “Sống Như Ý”: Hoạt động giao lưu văn hóa thường niên Việt - Ý

12:00 | 02/12/2019

Ngày hội “Sống Như Ý” đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm 2019, là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Italia đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc. Hoạt động này sẽ do Generali Việt Nam và Tổng Lãnh sự quán Italia tại TP. HCM đồng tổ chức vào 2 ngày 14 và 15 tháng 12 năm 2019 tại Dinh Độc Lập.


Là đơn vị đồng tài trợ và tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý”, Generali Việt Nam mong muốn truyền tải và lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp và tích cực đến đông đảo người dân Việt Nam. Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Nhận thấy nhiều nét tương đồng giữa văn hóa và con người Việt - Ý, chúng tôi đặt tên hoạt động này là “Sống Như Ý”. Cụm từ này mang 2 ý nghĩa: (1) hãy “sống như người Ý” -  luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống; và (2) hãy “sống đúng như ý muốn” của mình - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. Chúng tôi hy vọng hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng và cộng đồng những trải nghiệm thú vị, đậm chất Ý, cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân.”

Ngày hội “Sống Như Ý” năm nay sẽ mang đến nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị: ‘du lịch’ đến các địa danh nổi tiếng của Ý giữa lòng Sài Gòn, thưởng thức ẩm thực Ý, lễ hội hóa trang sôi động, múa và nhạc kịch đương đại, trò chơi dân gian Ý, trải nghiệm khu công nghệ cao Gentech của Generali. Điểm nhấn của chương trình sẽ là Đại nhạc hội “Sống Như Ý” tối Chủ Nhật 15/12 với màn trình diễn “3D mapping” ấn tượng cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, vé vào cửa sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí khi người dân đăng ký tham gia tại website https://song-nhu-y.genvita.vn/ và nhận nhiều quà tặng từ ban tổ chức.


Ngọc Thủy


undefined