Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Mỹ phẩm Prowhite: Có tâm ắt có tầm

12:00 | 28/12/2018

PRO WHITE một trong số những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi đã được chị Đoàn Minh Trang phát triển tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm PRO WHITE đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của PRO WHITE. Mỹ phẩm PRO WHITE luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Tổ chức Y tế công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.

Từ một cô gái không xinh không đẹp, muốn thay đổi bản thân nhờ mỹ phẩm, Chị Đoàn Minh Trang đã đặt niềm tin xây dựng và phát triển dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên mà chị đã trải nghiệm và cảm nhận. Chị đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và phân phối dòng sản phẩm tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm trải qua nhiều khó khăn, trở ngại về ngôn ngữ, chuyên môn chị đã chinh phục được người tiêu dùng khó tính nhất với dòng sản phẩm mang thương hiệu PRO WHITE. Hiện nay, công ty chị đã chính thức nhập toàn bộ hệ thống dây chuyền dòng sản phẩm ấy về Việt Nam đầu tư và phát triển dòng mỹ phẩm đó hơn nữa.

Ngày 8/12/2019 vừa qua, Công ty TNHH Pro White đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á-Thái Bình Dương 2018. Đây là cột mốc quan trọng, không những khẳng định chất lượng sản phẩm Công ty mang lại, mà còn thể hiện sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng dành cho Công ty, là nguồn động lực lớn thúc đẩy doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

undefined