Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

MR VIỆT COFFEE - Thương hiệu cà phê vì sức khỏe người tiêu dùng

12:00 | 23/12/2018

Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm từ cà phê sạch, tốt cho sức khỏe, Thương hiệu MR VIỆT COFFEE là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các loại cà phê bột và cà phê hạt đóng gói nguyên chất uy tín tại Việt Nam.

MR VIỆT COFFEE vinh danh nhận chứng nhận Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2018

Thời gian gần đây, Thương hiệu Mr Việt Coffee đã có mặt trên thị trường tỉnh Đắk Nông và một số tỉnh lân cận  tạo nên một sản phẩm mới lạ, được người tiêu dùng khá quan tâm, đón nhận. Đặc biệt, ngày 8-12-2018, Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á và Tạp chí kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương Hưởng ứng chủ trương tích cực hội nhập quốc tế theo tinh thần nghị quyết 22-NQ/TW về hội nhập quốc tế của bộ chính trị ngày 10/04/2013. Là dịp để vinh danh các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt có khả năng cạnh tranh cao cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương, tạo cơ hội để các doanh nghiệp học hỏi chia sẻ và liên kết trong kinh doanh tìm kiếm mở rộng thị trường tạo điều kiện để quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ ra thị trường Châu Á - Thái Bình Dương.Thương hiệu MR VIỆT COFFEE cũng vinh dự nhận được chứng nhận Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Châu Á 2018,đây là bước ngoặc cũng như cơ hội để thương hiệu cà phê  MR VIỆT COFFEE có bước tiến phát triển đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng cho các sản phẩm cà phê. Cho ra những sản phẩm cà phê đặc biệt nhất được người tiêu dùng yêu thích, dưới bàn tay nghệ nhân đầy kinh nghiệm MR VIỆT COFFEE đang dần hướng tới thương hiệu cà phê sạch tốt nhất của Việt Nam. Hiện nay sản phẩm của công ty được phát triển khắp các tỉnh miền Trung và hướng tới là phân phối trãi dài khắp cả nước. Với mong muốn được đem đến cho khách hàng những sản phẩm từ cà phê sạch, tốt cho sức khỏe, hợp nhu cầu thưởng thức tinh tế và phong phú của quý khách hàng.

Chúng ta có thể hiểu rằng, cùng với thời gian, cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng và tiêu biểu cho mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. Ngày nay, cà phê như một thức uống không thể thiếu hàng ngày của số đông, nhất là giới trẻ. Có thể nói: văn hóa cà phê chính là văn hóa ẩm thực đặc trưng không thể thiếu đối với người dân Việt Nam nói riêng. MR VIỆT COFFEE là sự lựa chọn kết tinh từ những hạt cà phê trên vùng đất Tây Nguyên đầy nắng, gió. Đó là những ly cà phê thuần chất, mang đậm bản sắc văn hóa của cả một dân tộc.


 

undefined