Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

JAYA TRAVEL - Cùng bạn tận hưởng mọi hành trình du lịch

12:00 | 23/12/2018

Giá trị đích thực của du lịch là mang lại sự tận hưởng trọn vẹn niềm vui, lấy lại năng lượng, giúp giải tỏa căng thẳng sau những áp lực công việc và bộn bề lo toan trong cuộc sống cùng với nó là mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời trong mỗi chuyến đi.JAYA TRAVEL đã ra đời với ý tưởng như vậy, được sáng lập và điều hành bởi những con người có tâm, đã trải qua hơn 10 năm gắn bó và đam mê trong ngành du lịch. Vừa qua, Thương hiệu JAYA TRAVEL đã được công nhận và khẳng định tại buổi lễ tôn vinh doanh nghiệp cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng. JAYA TRAVEL xuất sắc nhận được chứng nhận TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG HỘI NHẬP CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG. Đánh dấu một bước tiến quan trọng nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, cùng với những đóng góp trong sự phát triển của ngành du lịch.

Bà Mai Thị Thanh Thảo – Giám đốc Công ty cổ phần Jaya Travel nhận

chứng nhận & cúp vàng Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương

Yếu tố quan trọng nhất mang lại hiệu quả của Công ty đó là đội ngũ cán bộ là  chuyên gia và cử nhân khoa học lành nghề của Công ty JAYA TRAVEL là cử nhân khoa học (du lịch, kinh tế, luật, ngoại ngữ, marketing…). Đội ngũ nhân viên trẻ trung, hướng dẫn viên thân thiện, năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn và được  đào tạo bài bản. Ngoài ra JAYA TRAVEL còn có được sự hỗ trợ từ các chuyên gia cả trong và ngoài nước , các công ty đào tạo nhân lực, định hướng phát triển ngành Du Lịch giúp cho công ty ngày càng phát triển và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với một nền kinh tế năng động và đầy cạnh tranh như thị trường Việt Nam, để tạo được niềm tin về thương hiệu sản phẩm trong lòng mỗi khách hàng, sau nhiều năm nghiên cứu tại thị trường Việt Nam và Quốc tế, Ban giám đốc Cty đã đề ra chính sách chất lượng sản phẩm du lịch với các tiêu chí : Đa dạng, mới lạ, linh hoạt, độc đáo, hấp dẫn với giá cả hợp lý.Tư vấn đầy đủ và chính xác mọi thắc mắc của quý khách hàng về các thông tin du lịch. Bảo đảm cung cấp các dịch vụ du lịch nhanh chóng và tiện lợi. Cung cấp dịch vụ đúng như cam kết. Hết lòng phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ không ngừng phấn đấu, tìm hiểu và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm du lịch mới lạ phục vụ khách hàng. JAYA TRAVEL sẽ đồng hành cùng Quý khách đưa những giá trị văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam đến với mọi miền của tổ quốc và  bạn bè xa gần trên thế giới.

Với slogan “Du lịch tối đa Tận hưởng hết ga” mỗi khách hàng chính là một người bạn tâm giao. JAYA TRAVEL luôn trân trọng và luôn luôn đồng hành với khách hàng chinh phục những miền đất lạ.

undefined