Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

Doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Ngân - CEO thành đạt của thương hiệu mỹ phẩm CC White

12:00 | 11/01/2019

Gương mặt xinh đẹp, giọng nói ấm áp là những cảm nhận đầu tiên về Ngân Rita, giám đốc miền nam - thương hiệu mỹ phẩm CC White. Nhưng sự nhạy bén, sắc sảo và cái tâm với nghề trong kinh doanh lại là điều ấn tượng nhất về nữ doanh nhân thành đạt này.

Mỹ phẩm CC White hiện nay là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và uy tín với nhiều khách hàng trên cả nước. Trong hệ thống của CC White, bên cạnh sản phẩm chất lượng thì đội ngũ lãnh đạo cũng là những con người xuất sắc mà trong số đó Nguyễn Thị Kiều Ngân (Ngân Rita) – Giám đốc chi nhánh miền Nam là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu nhất.
CEO Nguyễn Thị Kiều Ngân – nhận chứng nhận và cúp vàng Doanh nhân tiêu biểu 2018
Vừa qua, ngày 8 tháng 12 năm 2018, Ngân Rita đã vinh dự được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình dương tôn vinh, nhận cúp vàng Nhà lãnh đạo tiêu biểu hội nhập kinh tế Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 với những thành tích ấn tượng trong kinh doanh. Bên cạnh đó, Ngân Rita và thương hiệu CC White cũng nhận nhiều chứng nhận bằng khen của các cơ quan tổ chức trong suốt quá trình hoạt động của mình thời gian qua.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, Ngân Rita nói: cô đến với mỹ phẩm làm đẹp là do duyên phận. Vốn đam mê với làm đẹp từ lâu nên cô vẫn thường tự nghiên cứu, tìm kiếm các phương thức làm đẹp cho bản thân. Tình cờ biết tới thương hiệu mỹ phẩm CC White đang được nhiều khách hàng quan tâm, có những phản hồi tích cực, cô đã mua về dùng thử, trải nghiệm. Kết quả đã ngoài mong đợi, sau một thời gian cô thấy làn da của mình trắng hồng hơn, mịn màng hơn. Khuôn mặt trông khỏe khắn, tươi sáng và không còn để lại mụn. Nhiều bạn bè lâu ngày không gặp đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô bởi cô đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Từ đó nhiều người đã hỏi cô bí quyết làm đẹp, khiến cô nảy sinh ý định làm nhà phân phối cho thương hiệu này, để có thể giới thiệu, làm đẹp cho nhiều người hơn nữa.

Thời gian đầu kinh doanh Ngân Rita gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng cũng như tư vấn sản phẩm. Mặc dù đã có lượng khách hàng nhất định nhưng số lượng không nhiều và kiến thức về bán hàng vẫn là một hạn chế của cô. Chính bởi vậy, cô đã có sự chuyển hướng từ chỉ đơn thuần bán hàng online, ai đặt hàng thì cô lấy về sang cách tiếp cận sử dụng tất cả các sản phẩm của CC White cung cấp cộng với trải nghiệm thực tế của bản thân để tư vấn cho khách hàng. Đồng thời qua sự tư vấn, giới thiệu của bạn bè cũng như chính sách khuyến mại, đãi ngộ tốt nên ngày càng có nhiều người dùng sản phẩm hơn, tìm tới cô để hợp tác phát triển sản phẩm hơn.
Ngân Rita với thương hiệu mỹ phẩm CC White
Đến nay, Ngân Rita đã xây dựng được hệ thống đại lý, nhà phân phối cho riêng mình rộng khắp các tỉnh thành phía Nam và số lượng đang ngày càng tăng thêm. Cô chính là một trong những nữ giám đốc chi nhánh trẻ tuổi và tài năng nhất của CC White trên toàn quốc. Hệ thống của cô đang không ngừng lớn mạnh, đội ngũ nhân viên dồi dào, hệ thống khắp các tỉnh thành cùng hướng tới mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ làm đẹp này trở thành người bạn thân thiết với mọi khách hàng, ở mọi lúc mọi nơi.

Tin tưởng rằng, với sự dẫn dắt của người đứng đầu thông minh, sắc sảo, giàu bản lĩnh cùng đội ngũ nhân viên trong hệ thống nhiều tâm huyết, Ngân Rita và CC White sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Bên cạnh đó, Ngân Rita cũng sẵn sàng chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm làm đẹp của mình cho tất cả các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh từ mỹ phẩm làm đẹp.
Ngân Rita(đứng giữa)cùng với các nhân viên, nhà phân phối trong khu vực miền Nam
Những bằng khen, chứng nhận, giải thưởng lớn trong thời gian qua là minh chứng cho những cố gắng, tài năng của cô cũng như hệ thống của mình. Và cô cũng xứng đáng là đại diện ưu tú cho giới doanh nhân trẻ, là tấm gương sáng cho chị em phụ nữ muốn vươn lên làm giàu cho bản thân và gia đình.



undefined