Kinh doanh

Cập nhật: 16:32 GMT - thứ tư, 6 tháng 7, 2011

AIA ra mắt sản phẩm Sống khỏe hơn 100

12:00 | 26/02/2020

Không chỉ mở rộng phạm vi bảo hiểm lên đến 100 tuổi, gói bảo hiểm “Sống khỏe hơn 100” của AIA còn được thiết kế nhằm hỗ trợ tài chính trước các rủi ro về sức khoẻ cho khách hàng ngay từ giai đoạn sớm của ung thư (với lựa chọn quyền lợi nâng cao). Đây là quyền lợi nổi bật so với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trước đây. Lần đầu tiên tại Việt Nam có Bảo hiểm nhân thọ lên đến 100 tuổi.

Ông Wayne  Besant, CEO AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới “Sống khỏe hơn 100”

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ một thông tin đáng báo động: Thống kê của Cơ quan nghiên cứu Ung thư quốc tế thuộc Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm, Việt Nam có gần 165 nghìn ca mắc ung thư mới. Trong đó, số lượng tử vong lên đến 115 nghìn, tương đương với gần 70%. Chi phí điều trị cao hay phát hiện bệnh khi quá muộn là những nguyên nhân chính khiến tỷ lệ tử vong không ngừng gia tăng.

“Mỗi năm, có hơn 300 nghìn người Việt Nam từ 15 đến trên 70 tuổi phải chiến đấu với ung thư. Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế thuộc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dự báo, năm 2020, số ca ung thư mới ở Việt Nam sẽ chạm ngưỡng 200 nghìn. So với nhiều quốc gia khác, tỷ lệ mắc ung thư của Việt Nam không cao. Nhưng, tỷ lệ tử vong lại tương đối lớn, khoảng 104,4/100 nghìn dân, xếp thứ 56/185 quốc gia và vùng lãnh thổ”, ông Wayne Besant, thông tin.

Theo ông Wayne Besant, nguyên nhân chính khiến tỷ lệ tử vong do ung thư ngày càng tăng là phát hiện bệnh khi quá muộn. Số liệu công bố của Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư chỉ ra khoảng 70% bệnh nhân ung thư Việt Nam phát hiện bệnh ở giai đoạn cuối. Điều này, gây khó khăn trong điều trị, tốn kém chi phí và thu hẹp cơ hội kéo dài sự sống.

“Việc cá nhân tự chi trả chi phí y tế sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống. Do đó, bên cạnh tầm soát ung thư, cần có kế hoạch để hạn chế tác động tiêu cực về tài chính cho bệnh nhân ung thư”, ông Wayne Besant nói.

Trước những diễn biến ngày càng nguy cơ của bệnh ung thư tại Việt Nam, AIA tung ra gói sản phẩm “Sống khỏe hơn 100” với kỳ vọng sẽ góp thêm phần giải quyết thực trạng đáng báo động này.

Cụ thể, khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ mới này, với lựa chọn quyền lợi nâng cao, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn sớm nhất; bao gồm bệnh ung thư giai đoạn sớm, ung thư biểu mô tại chỗ, ung thư nghiêm trọng và 23 bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm, 45 bệnh hiểm nghèo giai đoạn nghiêm trọng.

Các diễn giả hào hứng trong phiên thảo luận “Bảo vệ sức khỏe 100% mới là đủ”

(Từ trái sang phải: TS Lê Thẩm Dương, Nhà Văn Trang Hạ, PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng, Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu, BV Trung ương Huế)

Không riêng người trẻ, nhóm người trung niên và cao tuổi vẫn cần được tiếp tục quan tâm và bảo vệ, bởi nguy cơ mắc ung thư ở hai nhóm tuổi này lên đến 70,38%, theo một khảo sát của ourworldindata.org - ấn phẩm khoa học trực tuyến tập trung vào các vấn đề toàn cầu. Chính vì vậy, “Sống khỏe hơn 100” mở rộng phạm vi bảo hiểm lên đến 100 tuổi. Bên cạnh đó, khi tham gia “Sống khỏe hơn 100” khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian đóng phí 12 - 15 - 20 năm phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của mình. Thời gian đóng phí theo lựa chọn của khách hàng. Giá trị bảo vệ không thay đổi dù thời gian đóng phí ngắn hạn.

Ngoài ra, để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm, AIA Việt Nam còn cùng đồng hành với khách hàng thông qua tổng đài bác sĩ tư vấn miễn phí về ung thư và bệnh hiểm nghèo và giải đáp nhanh chóng thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi tin rằng luôn có giải pháp và tâm thế sẵn sàng cho mọi biến cố trong cuộc đời, đặc biệt ở khía cạnh tài chính, sức khỏe. Ngày nay, cùng với sự phát triển ngày càng cao của y học, khi càng phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm, tỉ lệ sống sót càng cao”.

 

Ngọc Thủy

undefined